อย่าโยงการเมือง "พอลลีน" เผย 4 สาเหตุดึง "สส.ก้าวไกล" ช่วยงาน ชิงตำแหน่งนายก ส.บอล

พอลลีน งามพริ้ง ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เผย 4 เหตุผลดึง “สส.ก้าวไกล” ร่วมทีม

,

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 พอลลีน งามพริ้ง ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อชี้แจงสาเหตุที่เตรียมดึง นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคก้าวไกล มาเป็นทีมงาน ซึ่งสร้างความฮือฮาในระหว่างให้สัมภาษณ์เมื่อวานนี้ (27 พฤศจิกายน) หลังเดินทางไปที่สมาคมฯ เพื่อสอบถามรายละเอียดต่างๆ ก่อนลงสมัคร

,

ทั้งนี้ พอลลีน งามพริ้ง ได้อธิบาย 4 เหตุผล เรื่องการชวน นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร มาร่วมเป็นทีมงานชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พร้อมยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับเหตุผลทางการเมืองว่า “ขออนุญาตอธิบายถึงเหตุผลที่เชิญชวนคุณวิโรจน์มาร่วมด้วยช่วยกันในวงการฟุตบอล คือ”

,

1. การที่มีคนนอกวงการกีฬาเข้ามา อาจจะช่วยให้เปิดมุมมองที่เราไม่คาดคิดได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นจากที่ได้รู้จัก คุณวิโรจน์เป็นแฟนฟุตบอลตัวตึง และตัวยงไม่แพ้ใคร

,

2. ศักยภาพคุณวิโรจน์ ค่อนข้างเป็นที่ประจักษ์ในการตรวจสอบต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

,

3. คุณวิโรจน์ มีประสบการณ์วิศวกรรม อาจจะสามารถนำความรู้มาประยุกษ์ใช้กับวงการกีฬา เพื่อขับเคลื่อนได้ค่ะ

,

4. ประสบการณ์จากการทำงานเป็น ผจก.ทรัพยากร หากนำมาปรับโครงสร้าง และติดตามปัญหาของนักฟุตบอลภายใต้สมาคม ได้อีก

,

“ที่สำคัญ พอลลีน เพียงแต่พูดคุยไปที่คุณวิโรจน์ แต่ก็ยังไม่ได้สรุปหรือตอบรับแต่อย่างใด เพราะเกรงเรื่องภารกิจในสภาฯ มีหลายคนพยายามโยงว่า พอลลีน เอาการเมืองเข้ามาเกี่ยว ก็อยากจะบอกว่า ที่ทำฟุตบอลสโมสรกันอยู่เวลานี้ หรือ มีอิทธิพลในสมาคมฯ กันอยู่เวลานี้ ก็นักการเมือง หรือสังกัดพรรคการเมืองกันทั้งนั้น อย่าเถียงว่าไม่จริง”

,

“วงการฟุตบอลไม่ควรมาตั้งแง่กันว่า ใครรวยใครจน ใครอยู่ภาคไหน หรือมีแนวคิดการเมืองเป็นอย่างไร ที่สำคัญพรรคการเมืองรัฐบาลก็ไม่ควรแสดงตัวสนับสนุนใคร … เพราะนั่นคุณกำลังเอา “การเมืองมายุ่ง” ของจริง ด้วยความเคารพ”

,

สำหรับการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมสภากรรมการ จะมีขึ้นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567.

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *