มาทีมีสะดุ้ง "ซาลาห์" ยอมรับปัญหาใหญ่ "ลิเวอร์พูล" หลังแค่เจ๊า "แมนยูฯ-อาร์เซนอล"

นานๆ มาที “ซาลาห์” เผยปัญหาใหญ่ “ลิเวอร์พูล” หลังได้แค่เจ๊า แมนยูฯ-อาร์เซนอล อดขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

,

วันที่ 25 ธันวาคม 2566 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกมาโพสต์ความในใจ หลังจบเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งต้องไล่ตีเสมอ อาร์เซนอล 1-1 โดยที่เขาเป็นผู้ทำประตูแบ่ง 1 แต้มสำคัญ ส่งผลให้ “หงส์แดง” ยังรั้งอันดับ 2 มี 39 คะแนน ตามหลัง “ปืนใหญ่” ที่ยังครองจ่าฝูงอยู่แค่ 1 คะแนน

,

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสแซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อย่างน่าเสียดาย ทั้งที่ได้เล่นในบ้าน 2 นัดติดต่อกัน และมีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะในเกมด้วย แต่กลับถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล บุกมาแบ่งแต้มถึงถิ่น ทำให้ตอนนี้ยังรั้งอันดับ 2 และเพิ่งเสีย คอสตาส ซิมิกาส ที่เจ็บกระดูกไหปลาร้าหักไปอีกราย จนเหลือแค่ โจ โกเมซ ที่ต้องโยกมาเล่นแบ็กซ้ายจำเป็น

,

ล่าสุด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกมายอมรับผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่าปัญหาใหญ่ของ ลิเวอร์พูล คือการทำแต้มหลุดมือบ่อยครั้งในเกมที่มีโอกาสชนะ ซึ่งอาจกระทบต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในระยะยาว โดยเขียนแคปชั่นพร้อมโพสต์รูปในเกมล่าสุดที่เสมอ อาร์เซนอล ว่า “เรารู้ว่าเราไม่สามารถทิ้งคะแนนแบบนี้ต่อไปได้ และเราจะสู้ต่อไปเพื่อทำให้ดีขึ้น”

,

นัดต่อไป ลิเวอร์พูล จะออกไปเยือน เบิร์นลีย์ ทีมอันดับรองสุดท้าย แข่งขันคืนวันอังคารที่ 26 ธันวาคมนี้ ตรงกับ 00.30 น. ของวันพุธที่ 27 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย.

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *