แซงคิวซานโช เผย "แข้งแมนยูฯ" รายแรกส่อโดนปล่อย หลัง "เซอร์จิม" เข้ามาถือหุ้น

พลิกโผสุดๆ เผยชื่อแข้งแมนยูฯ รายแรกส่อโดนปล่อยในตลาดนักเตะ ม.ค.นี้ หลัง เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ถือหุ้น

,

วันที่ 25 ธันวาคม 2566 ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อดังสายตลาดนักเตะ รายงานว่า อาหมัด ดิยัลโล ปีกดาวรุ่งวัย 21 ปี กำลังจะเป็นนักเตะรายแรกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยตัวในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ ภายหลังการเข้ามาของ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ หัวเรือใหญ่ของบริษัท อินีออส (Ineos) ที่ถือหุ้น “ปิศาจแดง” 25 เปอร์เซ็นต์อย่างเป็นทางการแล้ว

,

แหล่งข่าวระบุว่า อาหมัด ดิยัลโล ยังไม่สามารถสอดแทรกเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมชุดใหญ่ของ แมนยูฯ ได้ และเตรียมปล่อยให้ เซาแธมป์ตัน สโมสรในศึกแชมเปียนชิพ อังกฤษ ยืมตัวไปใช้งานเป็นเวลา 6 เดือน หลังจากได้รับข้อเสนอเข้ามาแล้ว เหลือเพียงการตอบตกลงอย่างเป็นทางการเท่านั้น แม้มีข่าวว่า เจดอน ซานโช ปีกดาวดับจะเป็นรายแรกที่ส่อถูกโละก็ตาม หลังมีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก จนไม่อยู่ในแผนการทำทีม

,

สำหรับ อาหมัด ดิยัลโล ย้ายจาก อตาลันตา มาอยู่กับ แมนยูฯ เมื่อปี 2021 แต่ยังยึดตำแหน่งในทีมไม่สำเร็จ มีโอกาสลงสนามแค่ 9 นัด ทำ 1 ประตู โดยถูกปล่อยให้ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส และ ซันเดอร์แลนด์ ยืมตัวไปใช้งานมาแล้ว ก่อนกลับสู่ “ปิศาจแดง” ในฤดูกาลนี้ แต่ก็ถูกปัญหาบาดเจ็บเล่นงานจนต้องพักยาวมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น และยังไม่ได้ลงเล่นเลยในซีซั่นนี้.

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *