แฟนหงส์มีลุ้น "คลอปป์" บอกใบ้ "ลิเวอร์พูล" เสริมทัพ ม.ค.นี้ หลังพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด

แฟนหงส์จับตาตลาดนักเตะมกราคมนี้ คลอปป์ บอกใบ้ ลิเวอร์พูล อาจเสริมทัพ หลังจบศึกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด

,

วันที่ 25 ธันวาคม 2566 เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า อาจต้องเสริมทัพในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเปิดบ้านไล่ตีเสมอ อาร์เซนอล 1-1 ทำให้ “หงส์แดง” มี 39 คะแนน รั้งอันดับ 2 ตามหลัง “ปืนใหญ่” ที่ยังครองจ่าฝูงก่อนเข้าสู่คริสต์มาสอยู่ 1 แต้ม

,

เกมนี้ ลิเวอร์พูล ต้องเสีย คอสตาส ซิมิกาส แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซที่บาดเจ็บกระดูกไหปลาร้า จากการปะทะกับ บูกาโย ซากา จนต้องเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 35 และมีแนวโน้มว่าจะต้องพักยาว ในขณะที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่เจ็บไหล่จนต้องเข้ารับการผ่าตัด ก็ยังไม่รู้ว่าจะกลับมาช่วยทีมได้ตอนไหน ทำให้ “หงส์แดง” อาจต้องเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กซ้ายแบบเร่งด่วน

,

คลอปป์ พูดถึงโอกาสเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล ในเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ต้องโยก โจ โกเมซ ไปเล่นแบ็กซ้ายจำเป็นว่า “ตอนนี้ยังไม่รู้ว่า โจ สามารถเล่นได้ทุกเกมไปจนถึงเมื่อไร? ผมไม่รู้ เราต้องดูกันต่อไป ร็อบโบ อาจจะกลับมาเดือนหน้า และคอสตาสจะต้องพักยาวแน่นอน ผมยังไม่มีเวลาคิด แต่ตอนนี้มันยากจริงๆ สำหรับเรา”

,

“กระดูกไหปลาร้าที่หักนั้นอาการแย่มาก เพราะมันต้องใช้เวลาในการรักษานานมาก ร็อบโบ มีอาการบาดเจ็บแตกต่างออกไป แต่ก็ต้องใช้เวลาพักฟื้นนานเช่นกัน เราทุกคนรู้ดีว่าเราต้องการโชคในช่วงเวลาเหล่านี้ และตอนนี้เราต้องแน่ใจว่าเราจะส่ง โจ ลงสนามได้ และแน่ใจว่าเขาพร้อมสำหรับเกมที่รออยู่”

,

สำหรับ ลิเวอร์พูล นอกจากการโยก โจ โกเมซ มาแก้ปัญหาเฉพาะหน้าแล้ว ยังมีดาวรุ่งอีก 2 ราย คือ ลุค แชมเบอร์ส วัย 19 ปี และ คาลัม สแกนลอน วัย 18 ปี ที่ คลอปป์ อาจจำเป็นต้องใช้งานเพื่อแก้ขัดในตำแหน่งแบ็กซ้าย ขณะเดียวกันก็อาจต้องเสริมทัพในตำแหน่งปราการหลังด้วย หลังจาก โจเอล มาติป เจ็บเข่าจนอาจพักยาวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้.

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *