เอาแล้วไง "เซอร์จิม" ระบุ 3 เป้าหมายหลัก หลังซื้อหุ้น "แมนยูฯ" สำเร็จ

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ระบุ 3 เป้าหมายหลัก หลังซื้อหุ้น “แมนยูฯ” 25 เปอร์เซ็นต์ สำเร็จ

,

วันที่ 25 ธ.ค. 66 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ตกลงขายหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ ให้กับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย

,

ล่าสุด เซอร์จิม ได้ออกมาเปิดเผยถึง 3 เป้าหมายหลังซื้อหุ้นสำเร็จว่า 1. จะพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปอยู่ในจุดที่ควรอยู่ 2. นำความเชี่ยวชาญระดับโลกของ INEOS Sport group มาช่วยผลักดันสโมสรให้ดีขึ้น และ 3. มอบเงินทุนเพื่อช่วยปรับปรุงสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด

,

แรตคลิฟฟ์ กล่าวว่า “ในฐานะเด็กท้องถิ่นและเป็นแฟนบอลมาตลอดทั้งชีวิต ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราได้ตกลงกับบอร์ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งจะมอบหมายหน้าที่ให้เราบริหารด้านฟุตบอลของสโมสร”

,

“เราจะนำความรู้, ความเชี่ยวชาญ และความสามารถของ INEOS มาช่วยผลักดันสโมสร ในขณะเดียวกันก็ยังมอบเงินทุนเพื่อช่วยปรับปรุง โอลด์ แทรฟเฟิร์ด”

,

“เราจะอยู่กับสโมสรในระยะยาว เราจะลงมือด้วยความเข้มงวด, ความเป็นมืออาชีพ และแพชชัน เรามุ่งมั่นที่จะร่วมงานกับทุกคนในสโมสร บอร์ดบริหาร, สตาฟฟ์, นักเตะ และแฟนบอล เพื่อช่วยขับเคลื่อนให้สโมสรก้าวไปข้างหน้า”

,

“ความทะเยอทะยานของเรานั้นชัดเจน เราอยากจะเห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปอยู่ในจุดที่ควรอยู่ ในระดับท็อปของอังกฤษ, ยุโรป และ ระดับโลก

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *