เยี่ยมชมสุดยอดผู้เล่นในทีมบาเยิร์นมิวนิคในฤดูกาล 2013

การเยี่ยมชมสุดยอดผู้เล่นในทีมบาเยิร์นมิวนิคในฤดูกาล 2013

ในปี 2013 ทีมบาเยิร์นมิวนิค (Bayern Munich) ได้แสดงพลังและความสามารถของทีมในลีกเยอรมันอย่างต่อเนื่อง และได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลไม่น้อยใคร นับเป็นทีมที่ครองแชมป์ลีกทะยานของประเทศเยอรมันอย่างแน่นอน

ในทีมนี้ จุดเด่นไม่ได้อยู่เพียงแต่ทั้งองค์กรเท่านั้น แต่ยังมีนักเตะที่น่าจดจำและความสามารถระดับยอดอีกด้วย เรามาดูกันว่าในฤดูกาลนั้น มีนักเตะในทีมบาเยิร์นมิวนิคที่เด่นที่สุดอย่างไรบ้าง

1. ฟรังโค ฟรังอ์ (Franck Ribéry)
ในเวลานี้ เราคงจะไม่สามารถพูดถึงตำแหน่งที่ 7 ของทีมบาเยิร์นมิวนิคในปี 2013 ได้โดยไม่พูดถึงนายฟรังโค ฟรังอ์ (Franck Ribéry) กันเลย นักเตะชาวฝรั่งเศสคนนี้เป็นที่รู้จักดีในฤดูกาลนั้นเพราะเป็นผู้ที่ให้การช่วยเหลือทีมให้ได้มากที่สุด รวมถึงช่วยทีมบาเยิร์นมิวนิคคว้าแชมป์เยอรมันและลูกบอลทองเท้าสีเงิน ด้วยความสามารถในการพาทีมโหดของเขาให้ทันทีทีมต้องการ

2. แมนูเอล เนย์มา (Manuel Neuer)
เราไม่สามารถที่จะละเลยนายแมนูเอล เนย์มา (Manuel Neuer) ได้ เพราะถ้าหากพูดถึงบาเยิร์นมิวนิคในปี 2013 ต้องยกให้เขาเท่ากับประตูสี่เสา นักเตะคนนี้มีความสามารถในการป้องกันประตูที่ยอดเยี่ยมและเป็นตัวเจ้าของโลกบอลหญิงในปีนั้น

3. ทอมัส เมุลเลอ (Thomas Müller)
แล้วก็อย่าลืมถึงทอมัส เมุลเลอ (Thomas Müller) เชื่อว่าสำหรับแฟนบอลที่สมการในฤดูกาลนี้ เขาคงจดจำเขาอย่างเป็นพิเศษ นักเตะคนนี้ที่รู้จักว่าสามารถผ่านบุกเดิมพันของคู่ต่อสู้ได้อย่างหลับตา ด้วยทักษะและการวิ่งที่รวดเร็ว เขาเป็นตัวกลางที่สำคัญในโจทย์วิ่งของทีมบาเยิร์นมิวนิค

4. ฟิลิป ลันซ์ (Philipp Lahm)
หากระหว่างพูดถึงหัวใจของทีมบาเยิร์นมิวนิคในฤดูกาลนั้น ไม่สามารถข้ามผู้นำได้ นายฟิลิป ลันซ์ (Philipp Lahm) สำหรับชื่อเสียงของนายภายในวงการกีฬา เขาเป็นต้นแบบด้านความรับผิดชอบและความมืออาชีพที่ใครๆ ก็ต้องบังเอิญ ผ่านมาตามเกณฑ์ที่เป็นสุดยอดในฤดูกาลที่เข้ามา

นี่เป็นนักเตะบาเยิร์นมิวนิคในฤดูกาล 2013 ที่เราคิดว่าต้องยกให้เกียรติอย่างไม่น้อย แม้ว่าฤดูกาลนั้นจะผ่านไปแล้ว แต่ความท้าทายและความสามารถของพวกเขายังคงอยู่ในหัวของแฟนบอลอยู่เสมอ ถ้าพูดถึงฤดูกาลที่ทีมบาเยิร์นมิวนิคชนะลีกและถือค้นแชมป์ ทุกคนก็จะต้องสังเกตถึงผู้เล่นยอดเยี่ยมเหล่านี้

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *