รับได้มั้ย? เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจหลัง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ รอดโทษแบน

จากผลเสมอที่มีกับ ไก่เดือยทอง ฮาลันด์ อดไม่ได้ที่จะระบายอารมณ์หลังจบเกมผ่านสื่อโซเชี่ยลด้วยการโพสต์คำหยาบที่สื่อไปถึง ฮูเปอร์ และทำให้เชื่อว่าเขาจะถูกตั้งข้อหาอย่างแน่นอน
กระนั้นก็ดี เอฟเอ ระบุเมื่อวันก่อนออกมาแล้วว่าไม่ได้ตั้งข้อหา ฮาลันด์ แต่เลือกเอาผิดกับ แมนฯ ซิตี้ แทนโทษฐานคุมนักเตะไม่ได้ปล่อยให้กรูกันเข้าประท้วงท่านเปาในจังหวะที่น่ากังขา
ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว คล็อปป์ จึงหนีไม่พ้นโดนสื่อสอบถามเนื่องจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติ ฮอลแลนด์ เคยโดนแบนสองนัด และถูกปรับเงิน 100,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) หลังด่าทอผู้ตัดสินด้วยคำพูดในลักษณะเดียวกันแมตช์บู๊กับ นิวคาสเซิ่ล เดือนส.ค.ด้วยไม่พอใจที่ได้ใบแดงจาก จอห์น บรู๊คส์ ตามกฏใหม่ที่ เอฟเอ กำหนดให้ผู้ตัดสินเข้มงวดกับนักเตะมากขึ้น
“ผมไม่รู้เหมือนกัน เฟอร์จิล พูดว่า ‘F****** joke’ ใช่มั้ย? ผมไม่รู้ว่า ฮาลันด์ พูดอะไร ผมไมได้ตามข่าว” กุนซือ เร้ด แมชีน ตอบข้อถาม
“บอกตามตรงผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลยสักนิด ตอนที่ผมได้ยินข่าว ผมไม่ได้คิดว่า “โอ้ เราโดน แต่พวกเขาไม่โดน” ตราบที่คุณไม่มีอารมณ์ร่วม มันก็ง่ายกว่าที่จะยอมรับ มันยากกว่าหากมีอารมณ์ในขณะนั้น ผมไม่มีความเห็นต่อการตัดสิน”

อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา ฟุตบอล ผลบอล ผลฟุตบอลทั่วโลก ฟรีเมียร์ลีก
ไทยลีก ฟุตบอลโลก ยูฟ่าแซมเปี้ยนส์ลีก พร้อมทั้งวิเคราะห์บอล จากสยามกีฬา
สตาร์ชอคเก้อร์ สปอร์ตพูล

บริษัท สยามสปอร์ต ซินติเคท จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 66/26 – 29 ซอยรามอินทรา
40
ถนนรามอินทรา แขวงนวลจันทร์
เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10230

.

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *