เอาแล้วไง "เซอร์จิม" เคลื่อนไหวถึง "กรีนวูด" ถึงซื้อหุ้น "แมนยูฯ" ทิ้งประโยคเด็ดส่งท้าย

“เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์” อภิมหาเศรษฐีเลือดผู้ดี หุ้นส่วน 25% ของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกมาพูดถึง “เมสัน กรีนวูด” พร้อมทิ้งท้ายคำพูดที่น่าสนใจ

,

วันที่ 25 ธ.ค. 66 เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ อภิมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ หุ้นส่วนป้ายแดง 25% ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดถึง เมสัน กรีนวูด ดาวยิงอับแสงชาวอังกฤษ ที่ถูกปล่อยไปให้กับ เกตาเฟ สโมสรใน ลาลีกา สเปน ยืมตัวไปใช้งาน 1 ฤดูกาล พร้อมทิ้งท้ายคำพูดที่น่าสนใจ

,

ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ต้องฝืนใจยอมผ่องถ่าย เมสัน กรีนวูด ออกไปให้กับ เกตาเฟ ยืมตัวในฤดูกาล 2023-24 เนื่องจากต้องการลดกระแสต่อต้านของนักเตะจากพนักงานหญิงในสโมสรและองค์กรเพื่อสตรีในแดนผู้ดี แม้ในทางกฎหมายตัวเขาจะพ้นผิดจากข้อหาบังคับแฟนสาวมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งแบบไม่ยินยอมตลอดจนทำร้ายร่างกายแล้วก็ตามที

,

ล่าสุดหลังจากที่ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ได้เข้ามาถือครองกรรมสิทธิ์หุ้น 25% ของทีมได้แล้วนั้น ซึ่งตัวเขาได้มีการพูดถึง เมสัน กรีนวูด แบบน่าสนใจด้วยว่า “เราเห็นว่าสโมสรแห่งนี้ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) กำลังเผชิญหน้ากับอะไรในตอนนี้โดยที่ไม่มีเขา (เมสัน กรีนวูด) ผมว่าสโมสรต้องการเขามากๆ แต่ถ้าคุณรับมือไม่ได้ ผมก็ขอโทษ และได้โปรดเลือกสโมรอื่น”

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *