เหนือกว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด!เหล่ากูรูชี้ แอนโธนีย์ กอร์ดอน ควรได้สู้ศึกยูโร2024

จากผลงานดังกล่าว ส่งผลให้มีเสียงเรียกร้องให้ เซาธ์เกต ดึงดาวเตะทีมชาติชุดยู 21 ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ แต่นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ ยังนิ่งเฉย และมองข้าม กอร์ดอน อีกตามเคยจากการประกาศรายชื่อนักเตะช่วงฟีฟ่าเดย์หนที่ผ่านมา
กระทั่งล่าสุดเมื่อ 6 ธ.ค. แม็คคอยส์ท ตำนานดาวยิงทีม เรนเจอร์ส ออกโรงกระทุ้ง เซาธ์เกต อีกรอบโดยชี้ว่า กอร์ดอน สมควรติดทีมชาติ มากกว่า แรชฟอร์ด  ด้วยซ้ำ
“หากคุณพูดถึงฟอร์มในปัจจุบัน กอร์ดอน เล่นได้ดีขึ้นมาก” แม็คคอยส์ท เอ่ยเปรียบเทียบกับ แรชฟอร์ด
ด้าน เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีม ลิเวอร์พูล เคยเอ่ยยกย่องดาวดังทีมอีสานว่า “เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ หากเป็นอย่างนี้ต่อไป เขาจะได้เล่นฟุตบอลยูโร!”
ขณะเดียวกัน เจอร์เมน จีนาส กูรูอีกรายซึ่งเคยเป็นอดีตกองกลางของ นิวคาสเซิ่ล เสริมถึงฟอร์มที่ตกต่ำของ แรชฟอร์ด ว่า “คุณเห็นมาร์คัส และเขาไม่ต้องการวิ่งกลับไปช่วยเกมรับ  เขาไม่ต้องการไล่กวดอีกต่อไป ความขยันของ กอร์ดอน เหลือเชื่อมาก และมันเป็นข้อแตกต่างระหว่างเขากับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในตอนนี้”
ต่ออนาคตในทีมชาติชุดใหญ่ของ กอร์ดอน เซาธ์เกต เคยเอ่ยออกมาเมื่อเดือนก่อนว่า “เขาเป็นนักเตะที่ดี เขาเล่นได้ดีกับทีมชุดยู 21 เมื่อปีก่อน เขาใกล้เคียงมากแล้ว ผมต้องบอกอย่างนั้น ผมชอบทัศนคติของเขา ผมชอบแนวทางการทำงานหนักให้กับทีมของเขา และผมมั่นใจว่าเขาหวังถูกเรียกตัวในสักวัน แต่มีนักเตะชั้นดีหลายรายที่เล่นในตำแหน่งนี้”

อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา ฟุตบอล ผลบอล ผลฟุตบอลทั่วโลก ฟรีเมียร์ลีก
ไทยลีก ฟุตบอลโลก ยูฟ่าแซมเปี้ยนส์ลีก พร้อมทั้งวิเคราะห์บอล จากสยามกีฬา
สตาร์ชอคเก้อร์ สปอร์ตพูล

บริษัท สยามสปอร์ต ซินติเคท จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 66/26 – 29 ซอยรามอินทรา
40
ถนนรามอินทรา แขวงนวลจันทร์
เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10230

.

Rate this post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *